Giỏ hàng

Bịt tai chống ồn - xua tan mọi ồn ào

Cuộc sống ngày nay thật bận rộn với đủ thứ âm thanh huyên náo. Tuy nhiên, đôi khi ta cần một không gian yên tĩnh dành riêng cho mình, để tập trung học tập, làm việc năng suất, hay đơn giản là để ngủ ngon hơn. Vì vậy, nút bịt tai Alpine ra đời giúp giảm tiếng ồn để tạo ra sự im lặng, đem lại cho bạn sự thoải mái và một không gian riêng.

 

Tiếp xúc liên tục với tiếng ồn gây ra căng thẳng triền miên, làm giảm hiệu quả học tập, làm việc, hay thư giãn. Sleepsoft là nút bịt tai nhỏ gọn với chức năng chính là ngăn chặn mọi tiếng ồn xung quanh, tạo ra sự yên lặng tuyệt đối. 

Một tính năng ưu việt nữa của nút bịt tai này là khả năng giảm thiểu tiếng ồn lớn lên đến 30dB. Thiết kế với chất liệu nhựa dẻo, cho phép bạn thoải mái nằm ngủ trên gối hay đi lại, làm việc trong nhiều giờ mà không gây cảm giác vướng víu, khó chịu. Đồng thời, kích thước nhỏ gọn của chúng dễ dàng để trong túi áo hay túi xách, vì thế bạn có thể mang theo và sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

 Các nút tai không dây được thiết kế vừa khít với tai của bạn cho phép bạn thoải mái nằm ngủ trên gối mà không bị đau tai.

 Với nút tai này, bạn có thể yên tâm tập trung làm việc trong không gian yên tĩnh.

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top