Giỏ hàng

Cách sử dụng bịt tai chống ồn không gây đau tai

Nếu bạn đã sở hữu nút bịt tai đi bơi chất lượng thì bạn cần phải biết cách sử dụng nó sao cho đúng cách. Nhiều khách hàng không biết cách sử dụng nút tai nên khi đeo nút tai thường cảm thấy bị đau tai. Để Mack's chia sẻ với bạn những cách đeo nút bịt tai đúng chuẩn nhé!

Sử dụng nút bịt tai để tránh trường hợp nước bẩn vào tai gây viêm tai, đau tai. Nước bể bơi là nơi tiền ẩn rất nhiều các tác nhân gây hại cho đôi tai. Vì vậy khi đi bơi, bạn nhớ sử dụng nút bịt tai chống nước nhé. Mọi đối tượng, mọi độ tuổi đều nên sử dụng nút bịt tai đi bơi. Hãy bảo vệ đôi tai của mình mỗi ngày để lắng nghe những lời yêu thương và tận hưởng những vị ngọt của cuộc sống nhé.

Cách sử dụng nút bịt tai khi đi bơi

Nút bịt tai bơi được làm từ chất liệu silicon chống nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và dễ dàng sử dụng dòng sản phẩm này khi bơi. Để đeo nút bịt tai mà không bị đau tai thì bạn cần phải biết nguyên nhân nào làm bạn bị đau tai khi đeo rồi tìm cách giải quyết theo nguyên nhân đó.

cách dùng nút bịt tai chống ồn khi bơi

+) Đeo nút bịt tai bơi ấn quá sâu: Khi bạn đeo nút bịt tai mà ấn vào trong quá sâu nó sẽ khiến bạn khó chịu đấy. Cộng thêm cả áp lực của nước khi bơi tác động vào sẽ khiến cho tai của bạn bị đau khi bơi.

=> Vì vậy cách sử dụng nút bịt tai khi bơi không bị đau tai đó là không nên ấn nút tai quá sâu.

+) Đeo nút bịt tai bơi không đúng cách: Nhiều người chưa biết cách sử dụng nút tai, đến tận khi xuống nước mới đeo nút bịt tai vào tai. Khi đó, tai của ta đã bị dính nước và khi đeo nút tai vào thì nó không được chặt và không bảo vệ tai một cách tốt nhất. Vì vậy mà không chỉ khả năng chống nước không tốt mà khả năng nó còn khiến cho tai bạn bị đau.

=> Vì vậy cách sử dụng nút bịt tai khi bơi đúng chuẩn đó là phải đeo nút tai trước khi xuống bơi. Hãy đeo nút bịt tai như thế nào để tai bạn cảm thấy thoải mái nhất. Khi tai đã thích nghi được với nút tai bơi rồi thì khi ấy bạn mới nên tiếp tục hành trình bơi lội.

cách dùng nút bịt tai chống ồn khi bơi

Trước khi đeo nút bịt tai, để tránh đau tai thì bạn có thể massage vành tai trước. Bạn dùng tay kéo nhẹ vành tai lên, thực hiện quanh vòng tai, làm đều đặn liên tục khoảng vài lần rồi đeo nút tai vào. Như vậy tai bạn sẽ có thể thích nghi với nút tai tốt hơn, giúp bạn đeo nút tai sâu hơn và công dụng của nút tai cũng được phát huy tốt nhất.

2. Mua nút bịt tai bơi tốt nhất tránh đau tai

Để có thể sử dụng nút bịt tai bơi mà không làm đau tai thì bạn cần phải mua nút tai bơi chất lượng.

Dòng nút tai bơi được đánh giá cao khi sử dụng để bơi đó là nút tai Alpine và nút tai bơi của Mack’s Mỹ. Quan trọng là chất liệu nút tai phải mềm mại, thiết kế nút tai phải làm sao để có thể thích nghi được với tai. Khi đeo không khiến bạn cảm thấy khó chịu, tức tai, đau tai.

cách dùng nút bịt tai chống ồn khi bơi

Dòng nút tai bơi của Alpine là dòng nút tai bơi cao cấp được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, chất liệu Alpine Thermo Shape siêu cao cấp, độ dẻo cực cao. Vì vậy khi đeo nút vào tai, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái. Khi đeo, bạn nhớ ấn nút vào sâu trong tai và thực hiện thao tác chuẩn khi đeo nút bịt tai chống nước khi bơi để công dụng của nút tai được phát huy tốt nhất, khi bơi dưới nước nút tai không bị rơi ra ngoài.

Dòng sản phẩm khác bạn có thể lựa chọn đó là nút bịt tai bơi của Mack’s Mỹ. Mack’s Mỹ chuyên về các dòng sản phẩm nút bịt tai bơi với giá mềm nên khi mua nút tai, rất nhiều người yêu thích sản phẩm này.

cách dùng nút bịt tai chống ồn khi bơi

Thiết kế của nó dạng hình nấm nhiều tầng, chất liệu sử dụng đó là silicon dẻo, chống nước vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Nút tai khi bơi Mack’s Mỹ có khả năng chống nước vào tai, bảo vệ tai tốt, dễ sử dụng và dễ bảo quản.

Để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn truy cập website ear.vn để được đảm bảo về chất lượng và giá cả sản phẩm.

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top