Giỏ hàng

Dùng nút bịt tai chống ồn có thực sự tốt hay không?

Một giấc ngủ ngon sẽ đem lại cho bạn một tinh thần làm việc tỉnh táo, tập trung, một sức khoẻ tốt. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ngủ ngon lành một mạch tử sáng đến tối. Nhất là khi mà môi trường xung quanh bạn ở đang có quá nhiều tiếng ồn như tiếng xe cộ, tiếng công trường thi công,..Nhưng liệu rằng dùng nút bịt tai chống ồn khi ngủ có thực sự tốt hay không? Đây cũng là điều khiến nhiều bạn còn băn khoăn khi chưa mua bịt tai chống ồn mà vẫn đang sống chung với nó. Chính vì vậy ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu sự thực hư về vấn đề này nhé.

nút bịt tai chống ồn

1. Dùng nút bịt tai chống ồn khi ngủ có thực sự tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bịt tai chống ồn đều được thiết kế khá phù hợp với định hình lỗ tai của bạn. Cho nên không những giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn thì nó còn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cho dù là bạn đang ngủ hay đang hoạt động đi chăng nữa. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp và thuận tiện cho bạn mang đi khắp mọi nơi. Bạn chỉ cần bỏ chúng vào hộp đựng chuyên dụng của nó và bỏ ở túi xách, balo, túi quần áo,…vô cùng thuận tiện

Ngoài ra, khi quan tâm đến bất kỳ sản phẩm bịt tai chống ồn nào đó thì bạn nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Bởi sự thoải mái khi ngủ là yếu tố hàng đầu mà bạn ưu tiên. Hiện nay các dòng sản phẩm nút bịt tai chống ồn khi ngủ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Alpine Thermo Shape, cao su non, silicon dẻo,… Nhưng nhìn chung ở chúng đều có một đặc điểm là không có thành phần gây hại cho sức khoẻ, khá mềm dẻo, không gây kích ứng da cho người sử dụng, không mang lại cảm giác đau rát, cộm tai, khó chịu cho người sử dụng cho dù bạn ngủ ở mọi tư thế khác nhau. 

Tuyệt đối bạn không nên sử dụng các chất liêu cao su tổng hợp hay silicon cứng nhé. Vì các chất liệu này đã được bỏ thêm một số phụ gia để làm mềm. Không những mang lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng mà nó còn khiến bạn có nguy cơ bị kích ứng da và ảnh hưởng đến sức khoẻ khi sử dụng nữa đấy nhé.

Ngoài chất lượng sản phẩm thì yếu tố thứ hai mà bạn nên quan tâm tiếp theo đó chính là khả năng chống ồn mà nút bịt tai chống ồn khi ngủ mang đến cho bạn. Nhiều bạn lo lắng rằng khi sử dụng bịt tai khi ngủ để chống ồn thì tai bạn sẽ rơi vào trạng thái ” điếc’ hoàn toàn. Tuy nhiên, thực tế điều này không phải như vậy đâu nhé. Tất cả các sản phẩm đồ bịt tai chống ồn để ngủ đều được thiết kế với bộ lọc âm thanh mang đến khả năng làm giảm tiếng ồn xung quanh với tần số dao động từ 22dB – 35dB. Điều này có nghĩa là khả năng chống ồn của nó tối đa là 80%. Chính vì vậy với những âm thanh ở gần như tiếng chuông điện thoại, tiếng báo thức, tiếng người nó đối diện  thì bạn vẫn nghe thấy nhé.

2. Có những loại nút bịt tai chống ồn khi ngủ nào hiệu quả trên thị trường

Ngày nay, các sản phẩm bịt tai chống ồn dường như trở nên phổ biến hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua hoặc đặt hàng online. Tuy nhiên để có thể đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm cho mình một shop bịt tai chống ồn uy tín nhé. Đồng thời với số lượng, mẫu mã đa dạng trên thị trường thì các bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi mua bịt tai nhé. Sau đây là những mẫu  nút bịt tai chống ồn khi ngủ mà bạn nên tham khảo

a. Bịt tai chống ồn để ngủ Alpine SleepSoft

nút bịt tai chống ồn

Nói đến nút bịt tai chống ồn khi ngủ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Alpine SleepSoft. Trải qua hàng chục năm phát triển cho đến nay vẫn chưa có thương hiệu bịt tai nào vượt qua vị trí số 1 của nó. Ưu điểm của dòng bịt tai chống ồn này là nằm ở trong thiết kế và chất liệu của sản phẩm.

Sản phẩm nút bịt tai chống ồn Alpine SleepSoft được làm bằng chất liệu Alpine Thermo Shape. Đây là chất liệu được hình thành từ Polymer nung nóng chảy ở nhiệt độ cao. Nên nó có độ mềm dẻo tự nhiên, không hoá chất làm dẻo nên cực kỳ an toàn cho da của bạn và môi trường xung quanh.

Nút bịt tai chống ồn Alpine được thiết kế với cấu tạo 2 tầng hình cây nấm cùng bộ lọc âm thanh tốt, giúp nó làm ngăn cản tiếng ồn một cách tuyệt đối mà không lo bị đau rát tai trong quá trình sủ dụng.

b. Bịt tai chống ồn để ngủ Mack’s

nút bịt tai chống ồn

Mack’s cũng là một trong những thương hiệu bịt tai chống ồn để ngủ mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm này có nguồn gốc tử Mỹ. Khác với Alpine, thương hiệu bịt tai chống ồn Mack’s đã cho ra đời các dòng sản phẩm bịt tai chống ồn có thiết kế và chất liệu hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, ưu điểm và công dụng của nó lại chẳng thua kém gì bất kỳ thương hiệu bịt tai nào trên thế giới.

Chất liệu: Bịt tai chống ồn Mack’s được làm từ chất liệu cao su non thiên nhiên mang đến sự mềm mại và đàn hồi tốt cho người dùng. Chất liệu này được các chuyên gia Nasa sử dụng trong việc sản xuất các thiết bị bảo hộ cho các phi hành gia ngoài không gian nên nó rất an toàn cho người sử dụng.

Nút bịt tai chống ồn Alpine được thiết kế với dạng đầu nút  tròn và thuôn dài về phía sau giúp bạn dễ dàng luồn vào bên trong của tai một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể. Sản phẩm có khả năng ngăn cản tiếng ồn lên tới 30dB.

Nói tóm lại, để bạn có một đêm ngon giấc, không bị tác động bởi mọi tiếng ồn xung quanh thì hãy trang bị cho mình một chiếc nút bịt tai chống ồn khi ngủ. Hơn thế nữa khi sử dụng bịt tai, bạn không những có một không gian yên tĩnh mà còn thoải mái sử dụng mà không lo đau tai, vướng víu, khó chịu trong lúc ngủ. Hy vọng rằng với những thông tin mà mình đã chia sẻ bên trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa sản phẩm bịt tai chống ồn nhé.

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top