Giỏ hàng

Khi nào bạn cần nút bịt tai chống ồn

Trong cuộc sống có vô vàn tiếng ồn nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có phải đeo tai nghe hay nút bịt tai để giảm tiếng ồn vì tùy và chỉ số gây hai đến tai thì chúng ta cần tìm hiểu những loại âm thanh với cường độ lớn trong hoàn cảnh nào thì nên sử dụng nút bịt tai chống ồn.

#1. Khi đi nghỉ ngơi

Để có giấc ngủ ngon và hạn chế những tiếng ồn xấu đến tai, chúng ta cần tìm cho mình và các thành viên trong gia đình những đôi nút bịt tai phù hợp với mỗi người. Với sản phẩm nút bịt tai chống ồn chất liệu cao su non và silicone dẻo sẽ đem đến cảm giác êm tai và không lo đau tai khi đeo quá lâu. Bên cạnh đó kiểu dáng và kích thước pù hợp đối với tai người Việt luôn khiến chúng ta có giấc ngủ dễ chịu khi cách xa tiếng ồn.

#2. Khi làm việc

- Môi trường làm việc công nghiệp luôn phải chịu những âm thanh lớn >100dB từ những cỗ máy công nghiệp lớn và nếu tiếp xúc lâu với những âm thanh lớn như thế sẽ gây hại đến thính giác mà nặng nhất là gây điếc vĩnh viễn.

- Môi trường làm việc văn phòng: những tiếng nói chuyện của đồng nghiệp luôn khiến chúng ta không tập trung được, không thể yên tĩnh nghỉ ngơi vào những buổi trưa

Nút bịt tai chống ồn sẽ giúp bạn hạn chế những âm thanh xấu tác động lên tai và giúp chúng ta tập trung hơn vào công việc để tạo kết quả tốt

#3. Khi tham gia sự kiện âm nhạc

Những âm thanh trong sự kiện âm nhạc là những âm thanh lớn khủng khiếp và sẽ gây cảm giác đau tai, ù tai tạm thời nếu bạn là khách hàng hay đến những sự kiện âm nhạc. Nhưng nếu bạn là nhân viên trong phòng Bar, Pub thì sẽ luôn luôn tiếp xúc với những âm thanh có hại như thế thì nên sử dụng nút bịt tai chống ồn bạn nhé!

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top