Giỏ hàng

Lý do khiến nút bịt tai thương hiệu Alpine dù đắt vẫn được ưa chuộng

Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao nút bịt tai chống ồn Alpine lại có giá cao hơn các sản phẩm khác nhiều đến thế mà vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy. Và lúc này, câu nói “mọi thứ đều có cái giá của nó” đã lại một lần nữa khẳng định là nó đúng.

Bạn biết đấy, nút bịt tai có nhiều loại, có loại chưa đến một trăm nghìn, có loại 2 trăm nhưng số lượng nút tai trong một hộp khá là nhiều. Còn nút bịt tai Alpine giá lên tới hơn 400 nghìn mà chỉ có một cặp nút tai thôi. Liệu có điểm gì đặc biệt ở loại nút tai này mà giá của nó lại khác biệt đến vậy. Và tại sao dù giá mắc nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn sản phẩm này. 

1/ Nút bịt tai Alpine đặc biệt ở chất liệu

Chất liệu của nút bịt tai Alpine là một trong những điểm đặc biệt đầu tiên phải nói đến.

Các dòng nút bịt tai chống ồn thông thường khác được làm bằng chất liệu như silicon hay cao su non. Tuy nhiên nút bịt tai Alpine lại có sự khác biệt hoàn toàn. Nó được làm bằng chất liệu chuyên dụng của hãng Alpine đó là Alpine Thermo Shape.

chất liệu nút bịt tai chống ồn apline

Đây là một trong những dòng chất liệu sản xuất nút bịt tai cao cấp độc quyền của hãng Alpine. Một dòng chất liệu có độ dẻo, độ mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu nút bịt tai Alpine là chất được kết tinh, nung nóng bởi polymer. Nhựa không màu, trong suốt, được đưa vào để sản xuất nút tai cao cấp Alpine rất an toàn cho sức khỏe.

Nhờ đặc tính là dẻo, mềm, an toàn với con người nên chất liệu Alpine Thermo Shape còn được ứng dụng để sản xuất nhiều đồ dùng chuyên dụng trong y học.

Có thể nói điểm đặc biệt ở phần chất liệu này đã giúp nút bịt tai chống ồn Alpine ghi điểm cao trong mắt khách hàng người tiêu dùng.

2/ Đặc biệt ở công nghệ

Nói về công nghệ sản xuất nút bịt tai Alpine thì hẳn là người ta không ngớt lời khen ngợi dành cho sản phẩm này.

Nút bịt tai chống ồn sử dụng công nghệ chuẩn trong thiết kế nút bịt tai mang đến sản phẩm chất lượng và đảm bảo khả năng cách âm tốt nhất. Công nghệ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi sản xuất nút bịt tai. Cơ chế cách âm, khả năng cách âm tốt đều nằm ở yếu tố công nghệ. Chính vì vậy mà Alpine luôn đặt yếu tố công nghệ lên hàng đầu để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

3/ Đặc biệt ở thiết kế cấu tạo

Thiết kế của nút bịt tai Alpine theo đúng chuẩn cách âm và lọc âm, cho khả năng thanh lọc âm thanh tốt nhất.

Nút bịt tai chống ồn Alpine được thiết kế theo các tầng. Với hai nấc: Nấc đầu nút tiếp xúc với tai được thiết kế với khả năng ngăn nước vào trong tai. Nấc tiếp theo được thiết kế chứa ống lọc âm. Ống lọc âm được đặt bên trong nên bạn không thể nhìn thấy được. Những công dụng mà ống lọc âm mang đến cho tai là cực kỳ cao.

thiết kế đồ bịt tai chống ồn khi ngủ

Để đánh giá được khả năng lọc âm thì ống lọc âm là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bất cứ ai muốn sở hữu một chiếc nút bịt tai cách âm tốt thì Alpine chính là dòng sản phẩm tốt nhất được đánh giá cao.

4/ Nút bịt tai chống ồn Alpine có nhiều loại chuyên biệt

Nút bịt tai chống ồn được thiết kế với nhiều loại khác nhau. Trong đó bao gồmnút bịt tai cách âm giúp ngủ ngon, nút bịt tai cách âm khi bơi, nút bịt tai chống tiếng ồn khi làm việc.

Các dòng sản phẩm chuyên dụng này được Alpine thiết kế tối ưu để mang đến khả năng chống ồn và bảo vệ tai tốt nhất. Nếu là nút bịt tai bơi thì nút tai sẽ được tối ưu thêm khả năng chống nước vào tai. Nếu là bịt tai ngủ ngon thì khả năng cách âm tốt, mềm mại và êm ái, không có cảm giác vướng víu khi đeo nút bịt tai đi ngủ Alpine. Nếu là nút bịt tai làm việc thì khả năng cách âm của nó cực tốt, đảm bảo được khả năng cản âm, cách âm. Đặc biệt là những ai làm việc trong môi trường ồn ào thì việc sở hữu chiếc nút tai cách âm tốt là vô cùng quan trọng.

nút bịt tai chống ồn hà nội

=> Chính nhờ những ưu điểm về chất liệu, về công nghệ và thiết kế cấu tạo của nút bịt tai y tế Alpine mà sản phẩm nút bịt tai chống ồn trở thành dòng sản phẩm cao cấp ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng. Và đó cũng là lý do vì sao giá của nó khác hẳn với những dòng sản phẩm nút bịt tai chống ồn giá rẻ khác. Sự khác biệt đã làm nên dòng sản phẩm thương hiệu mà chỉ Alpine mới có thể có được.

Bất cứ ai mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng đều lựa chọn nút tai của Alpine. Với sự tối ưu về mọi mặt, nút tai chống ồn Alpine thực sự là sản phẩm hoàn hảo xứng đáng để người tiêu dùng chi trả số tiền lớn cho một đôi nút tai chống ồn cao cấp.

Dựa vào những thông tin trên đây, chắc chắn bạn sẽ không phải thắc mắc tại sao nút bịt tai chống ồn Alpine cao cấp lại có mức giá mắc hơn những dòng sản phẩm nút tai khác nhiều như vậy. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc nút tai Alpine cách âm này đâu.


0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top