Giỏ hàng

Nên mua nút bịt tai chống ồn ở đâu

Ngày càng có nhiều tiếng ồn khó chịu gây hại đến đôi tai của bạn và nhu cầu đối với nút bịt tai cũng tăng lên đáng kể. Nhưng không phải ai cũng tìm mua được những đôi nút bịt tai chống ồn chất lượng. Có người thì mua sản phẩm đeo không vừa tai, những sản phẩm chống ồn chưa đủ tốt và dễ gây đau tai, ù tai. Vậy nên mua nút bịt tai chống ồn đảm bảo chất lượng ở đâu? 

1. Mua trực tiếp tại cửa hàng

Những sản phẩm nút bịt tai chống ồn thương hiệu Mỹ và Hà Lan được phân phối trên tại các cơ sở Circle K ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên những sản phẩm phân phối ở Circle K còn chưa đa dạng, chủ yếu là loại hộp 3 đôi bằng cao su non thương hiệu Mack's. Bên cạnh đó bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các cơ sở nhà sách của Tràng An Sport.

 

Đối với những khách hàng ở khu vực miền Nam đặc biệt là Sài Gòn thì có thể đến mua trực tiếp tại BHSwim 139 Lê Thị Riêng, đồng thời với các sản phẩm đồ bơi chuyên dụng.

Đối với những khách hàng đi du lịch và cần mua luôn thì tại khu vực chờ của Sân bay Tân Sơn Nhất cũng là nơi bán những sản phẩm nút bịt tai chống ồn. 

2. Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để mua sản phẩm một cách tiện lợi và đơn giản nhất, bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử. Các sản phẩm đa dạng và đầy đủ, luôn update số lượng tồn kho của sản phẩm. Là nơi bạn có thể trao đổi trực tiếp với người bán thông qua box tin nhắn tư vấn và nhận vô số ưu đãi hấp dẫn về giá và phí ship.

Đặt mua hàng tại những trang thương mại uy tín ngay dưới đây:

TIKI: http://bit.ly/2Ory3y8

LAZADA: http://bit.ly/2F5IpTo

SHOPEE: http://bit.ly/2Otqc3p

ADAYROI: http://bit.ly/2F6dzdv

SENDO: http://bit.ly/2F9KD4f

Hoặc đặt mua ngay tại website ear.vn để cùng sở hữu những sản phẩm nút bịt tai chống ồn chất lượng và tuyệt vời ngay nhé!

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top