Giỏ hàng

Nút bịt tai chống ồn có thực sự cần trong cuộc sống hay không?

Bịt tai chống ồn là một sản phẩm chưa được mọi người biết tới qua nhiều. Có lẽ vì đối với mọi người đây vẫn còn là một sản phẩm còn tương đối mới. Chỉ tới khi gần đây, các hãng đồ du lịch trong nước bắt đầu nhập khẩu và phân phối món đồ hữu ích này chúng ta mới biết tới nó. Có lẽ với nhiều người, món đồ này chưa thực sự cần thiết lắm. Nhưng với những ai đã và đang sử dụng món đồ này thì thực sự là một món đồ quan trọng không thể thiếu trong nhiều trường hợp. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do.


66d4dca43825d97b8034

1. Giới thiệu sơ qua về bịt tai chống ồn với tất cả các bạn

Đối với những bạn đã sử dụng sản phẩm này thì mình không có gì để giải thích thêm cho các bạn nữa. Nhưng với những bạn chưa biết tới món đồ phụ kiện du lịch này thì mình sẽ giúp các bạn hiểu qua về sản phẩm này.

xanh-+-nau

Bịt tai chống ồn là một sản phẩm được sản xuất ra với công dụng chính là hạn chế ảnh hưởng của tiếng ồn lên tai của chúng ta. Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết rằng, ô nhiễm tiếng ồn gần đây đang trở thành một trong những vấn đề cần quan tâm của tất cả mọi người. Những công trình đang xây dựng, tiếng máy khoan hay tiếng ồn từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng giấc ngủ cũng như tinh thần của chúng ta. Vì lý do đó mà bịt tai chống ồn được sỉnh ra.

Những chiếc bịt tai chống ồn với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tai của chúng ta đem tới sự thoải mái nhất cho đôi tai của bạn. Hình dáng  bịt tai chống ồn phổ biến là hình nấm, hình thuôn dài và hình nút tròn. Ở các nước phát triển, bịt tai chống ồn đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu rồi. Nhưng ở Việt Nam thì gần đây nó mới được biết tới và sử dụng nhiều hơn do nhu cầu di chuyển bằng máy bay đã phổ biến hơn trước rất nhiều.

2. Chất liệu sản xuất bịt tai chống ồn có an toàn hay không?

Tất cả các bịt tai chống ồn trên thị trường hiện nay đều là những sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng. Chúng được sản xuất từ các nước có uy tín như Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan hay Đức.

Bản thân sản phẩm này không khác gì một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên những chất liệu được dùng để sản xuất ra đều vô cùng an toàn. Những chất liệu thông dụng được sử dụng là cao su non, silicon, nhựa nhiệt dẻo. Một số hãng có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất bịt tai chống ồn thì có những chất liệu riêng chuyên biệt. Điển hình là hãng Alpine của Hà Lan sử dụng chất liệu Alpine Thermo Shape riêng của hãng trong tất cả các sản phẩm bịt tai chống ồn.

Vấn đề an toàn hay không an toàn trong sử dụng bịt tai chống ồn có vẻ như đều được tất cả mọi người quan tâm. Tất nhiên rồi, trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào có ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể chúng ta thì đều cần phải tìm hiểu thật kỹ xem nó có an toàn hay không. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến các bạn khi chọn mua bịt tai chống ồn cần phải chọn từ địa chỉ uy tín và có đảm bảo.

3. Những lý do khiến bịt tai chống ồn trở nên quan trọng và cần thiết

Với những ai đang tìm hiểu về sản phẩm này, hẳn cần một lý do thuyết phục để các bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Còn với những bạn đã biết tới thì có lẽ khỏi cần nói về những lợi ích tuyệt vời cúa món đồ phụ kiện này. Là một người đang sử dụng những chiếc bịt tai chống ồn hàng ngày, mình sẽ đưa ra cho các bạn một số lý do khiến cho nó trở thành món đồ yêu thích trong túi của mình. Và mình rất hiếm khi đi đâu mà không mang theo bịt tai chống ồn cả.

  • Khả năng hạn chế tiếng ồn tuyệt vời

Chắc hẳn khi bạn tìm hiểu về sản phẩm bịt tai chống ồn này là bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp chống ồn hiệu quả đúng không? Vậy thì bạn đã lựa chọn đúng rồi đó. Bởi vì những chiếc bịt tai chống ồn có khả năng hạn chế tiếng ồn vô cùng tốt.

Khi môi trường làm việc xung quanh bạn trở nên quá ồn ào khiến bạn khó tập trung. Hay khi tiếng công trường xây dựng ở gần đó làm bạn cảm thấy không thoải mái. Thì đó chính là lúc bạn sử dụng chiếc bịt tai chống ồn. Với khả năng hạn chế tiếng ồn lên tới 70 – 80%, bạn hoàn toàn vẫn có thể giao tiếp với mọi người như bình thường. Bởi vì những chiếc nút bịt tai chống ồn có thiết kế đặc biệt, giúp bạn hạn chế nghe thấy những âm thanh quá lớn, gây ảnh hưởng tới tai của bạn, mà vẫn giúp bạn làm việc với mọi người một cách có hiệu quả.

Khi bản thân mình sử dụng bịt tai chống ồn để ngồi trên xe khách về quê, hầu như tiếng loa đài, ti vi gây ồn ào, làm mình không ngủ được đều nhỏ lại, mình hầu như không bị ảnh hưởng gì bởi chúng mà vẫn nghe thấy tiếng mọi người nói chuyện một cách bình thường. Cũng từ lần đó mà mình mới thấy rằng, có bịt tai chống ồn theo người thật là tốt biết bao.

  • Sử dụng được mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi bơi

Có thể bạn không biết, nhưng bịt tai chống ồn quan trọng vì trong rất nhiều trường hợp chúng ta phải dùng tới nó. Đó cũng có thể là lý do vì sao sản phẩm này được thiết kế một cách nhỏ gọn nhất để có thể linh hoạt đem theo người.

Như mình cũng chia sẻ với các bạn rồi đó, trường hợp đầu tiên mà chúng ta cần sử dụng tới bịt tai chống ồn chính là khi chúng ta di chuyển trên các phương tiện công cộng trong thời gian dài. Với ô tô thì có thể nhiều bạn không cần tới, nhưng trên máy bay thì lại khác. Bạn cũng biết rằng khi bạn di chuyển bằng máy bay, đặc biệt là lúc cất cánh, tiếng ồn của động cơ là vô cùng lớn. Khi bạn lên trên không trung, cùng với áp suất nó sẽ dễ khiến cho tai của bạn bị ù. Bạn có thể nhận thấy rõ điều này khi máy bay hạ cánh và bạn không nghe thấy tiếng động cơ nữa. Khi đó chẳng phải một chiếc bịt tai chống ồn sẽ giúp ích cho bạn hay sao?

bịt tai chống ồn khi bơi

Bên cạnh sử dụng khi di chuyển, bịt tai chống ồn với những chất liệu không thấm nước còn được dùng để bịt tai khi bơi. Những loại bịt tai này vừa có tác dụng hạn chế tiếng ồn vừa có giúp bạn tránh được việc nước vào tai khi bơi. Điều này không phải quá tốt hay sao. Những loại bịt tai vừa chống ồn, vừa dùng được khi bơi thường có thêm dây đeo nếu là hình nấm. Hoặc trường hợp khác là hình nút tròn vừa vặn với lỗ tai.

Bịt tai chống ồn cũng có thể dùng khi bạn đi ngủ mà không ảnh hưởng hay gây vướng víu gì cho đôi tai của bạn cả. Tất cả những chiếc bịt tai được sinh ra đều nhằm mục đích là đem tới cho bạn một giấc ngủ cũng như những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Chính sự linh hoạt, tiện dụng trong mọi lúc, mọi nơi của sản phẩm khiến cho nó trở thành món đồ quan trọng với bạn.

  • Có thể sử dụng cho cả trẻ em

Đây là một yếu tố quan trọng này. Vì người lớn chúng ta có thể cảm nhận được hoặc chịu được những tác động từ bên ngoài. Nhưng trẻ em thì lại vô cùng nhạy cảm và chưa hoàn toàn quen với việc đó. Do đó sử dụng bịt tai chống ồn cho trẻ em là rất cần thiết.

Hiện tại có rất nhiều loại bịt tai chống ồn dành riêng cho trẻ em mà bạn có thể tìm kiếm hoặc tham khảo. Với thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, các bé nhà bạn có thể để trong cặp sách của mình và lấy ra sử dụng một cách dễ dàng. Bịt tai chống ồn với chất liệu an toàn và mềm mại vô cùng phù hợp với trẻ em, đem tới sự thoải mái cho trẻ. Đặc biệt là trong những giấc ngủ trưa ở trường, bé có thể lấy ra sử dụng và có một giấc ngủ tốt chuẩn bị tinh thần cho những tiết học tiếp theo.

Với người lớn chúng ta thì đây chính là món đồ không thể thiếu. Bạn đâu có thể biết rằng sẽ có những chuyện gì xảy ra hoặc sẽ có tiếng ồn hay không ở nơi bạn làm việc. Nếu bạn đang có cho mình một chiếc bịt tai chống ồn trong chuyến du lịch vừa rồi, thì đừng ngại sử dụng nó ngay cả trong cuộc sống hàng ngày.

Một lưu ý cho những bạn sử dụng bịt tai chống ồn làm từ chất liệu cao su non hoặc silicon thì khoảng 5 tháng nên thay một lần để có được hiệu quả chống ồn tốt nhất. Với những loại bịt tai chống ồn làm từ chất liệu nhiệt nhựa dẻo thì có thời gian sử dụng lâu hơn nên bạn chỉ cần vệ sinh và phơi khô là được.

Với bấy nhiêu những thông tin trên bạn đã thấy rằng bịt tai chống ồn thực sự quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chính mình rồi đúng không. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bịt tai chống ồn uy tín thì hãy tới với msquarevietnam.com để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu. Đừng quên chọn cho mình những chiếc bịt tai chống ồn vô cùng hữu ích và tiện dụng này nhé!

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top