Giỏ hàng

Nút bịt tai chống ồn hay bông nút tai ?

Từ trước đến nay, mỗi khi gặp tiếng ồn hay muốn tập trung vào học tập hoặc làm việc chúng ta luôn tự lấy những miếng bông gòn và xoắn lại cho vừa với lỗ tai để chống ồn nhưng điều đó có thực sự tốt và hiệu quả? Hãy cùng nhau giải đáp ngay tại đây nhé!

Bông gòn là gì?

Bông gòn mang cái tên khác là bông gạo. Đây là cây nhiệt đới có nguồn gốc từ Mexico. Bông của cây được con người sử dụng trong đệm gối, chăn, ga… Hiện nay, có rất nhiều loại nếu theo nguồn gốc thì gồm bông tự nhiên và bông nhân tạo. Bông tự nhiên được làm từ cây bông gạo, còn bông nhân tạo được sản xuất công nghiệp, từ các loại nhựa tổng hợp tạo thành.

Bông gòn hiện nay gồm nhiều loại: bông gòn y tế, bông gòn xơ, bông gòn bi và bông gòn tự nhiên, tuy nhiên sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là các ứng dụng bông gòn công nghiệp. Loại bông gòn mà chúng ta hay dùng để nút vào tai chính là bông y tế nhưng cũng có những hạn chế khi sử dụng bông để nút tai:

- Hiệu quả giảm tiếng ồn không cao và với trường hợp tiếng ồn lớn thì có dùng bông vẫn cảm giác đau và nhức tai nếu nghe tiếng ồn đó quá lâu

- Kích thước không phù hợp

Mỗi lần sử dụng, chúng ta đều tự ước chừng và vặn 1 lượng thật nhỏ bông gòn ra để nhét vào tai. Chính thế nên nhiều khi quá nhiều bông nhét vào gây đau tai hoặc quá ít bông nhét lại bị rơi ra ngoài.

- Độ vệ sinh, an toàn

Nhiều loại bông không được sản xuất đảm bảo vệ sinh hoặc loai bông thô vẫn còn nhiều gòn xơ dễ lọt sâu vào tai nếu chúng ta không nhét cẩn thận. Gây tình trạng ù tai kéo dài hoặc ảnh hưởng đến màng nhĩ.

Đâu là giải pháp an toàn để vừa chống ồn hiệu quả mà an toàn cho đôi tai, câu trả lời chính là Nút bịt tai chống ồn - sản phẩm chuyên dụng dành cho những người muốn tìm kiếm sự yên tĩnh trong nghỉ ngơi và tập trung trong học tập, làm việc.

Các sản phẩm nút bịt tai chống ồn hiện đang được bán trên nhiều trang thương mại điện tử nhưng để đảm bảo việc mua được hàng chính hãng chúng ta nên tìm hiểu cẩn thận trước khi mua hoặc truy cập Ear.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm bịt tai chống ồn thương hiệu Mack's Mỹ và Alpine Hà Lan.

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top