Giỏ hàng

Nút bịt tai chống ù khi đi máy bay cực kì hiệu quả

“ Tiếng ồn máy bay có nguy cơ gây ù tai rất cao, vì vậy sử dụng nút bịt tai chống ồn đi máy bay là vô cùng quan trọng.”

Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác trên máy bay, hay thi thoảng, bạn có những chuyến đi du lịch thì bạn nên sắm ngay cho mình chiếc nút nhét tai chống ồn để bảo vệ tai của mình khỏi những tiếng ồn do sự thay đổi áp suất đột ngột khi đi máy bay. Nút nhét tai có tác dụng ngăn tiếng ồn bảo vệ tai, giúp bạn có thể ngủ được một giấc ngon lành khi đi máy bay.

Tại sao bị ù tai khi đi máy bay?

“Ù tai khi đi máy bay có thể xảy ra với bất cứ ai”.

Hẳn là những ai hay đi máy bay sẽ biết điều này. Hiện tượng ù tai khi máy bay cất cánh và hạ cánh. Theo khoa học, tai ngoài và tai giữa của chúng ta được ngăn cách với nhau bởi màng nhĩ. Phần tai giữa có một ống nói thông tai và vòm mũi họng tên là Eustachian. Ống này có nhiệm vụ giữ cho áp suất không khí giữa tai ngoài và tai giữa bằng nhau khi ngáp hoặc khi nuốt.

ù tai đi máy bay

Tuy nhiên, vấn đề là khi ta đi máy bay, áp suất tăng giảm đột ngột khiến cho ống Eustachian lưu thông không tốt làm áp suất của tai giữa và tai trong chênh lệch khiến cho màng nhĩ bị phồng lên, xảy ra hiện tượng màng nhĩ kéo giật về phía sau gây cho bạn cảm giác ù tai, đau tai.

Chính vì vậy, cần phải có biện pháp giải quyết triệt để tình trạng này để tránh càng về sau, thính lực sẽ bị suy giảm. Có rất nhiều biện pháp chống ù tai khi đi máy bay, tuy nhiên đa số chúng chỉ mang đến hiệu quả tương đối thôi. Vì vậy, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp sử dụng nút nhét tai chống ồn. Sau một thời gian ra mắt, hiện nay nút tai đi máy bay đang được ứng dụng rất phổ biến. 

Phương pháp sử dụng nút nhét tai chống ồn đi máy bay hiệu quả như thế nào?

Khác với những phương pháp mẹo vặt xử lý ù tai khi đi máy bay thì phương pháp sử dụng nút nhét tai chống ồn là phương pháp khoa học nên cho hiệu quả tốt hơn nhiều.

Nút nhét tai là nút được thiết kế theo đúng cấu tạo của tai để có thể nhét vừa chiếc nút vào trong tai với mọi dáng tai khác nhau. Nút bịt tai có thể chống ù tai bởi cấu tạo của nó có khả năng lọc âm và cách âm cực tốt.

nút nhét tai

Với nút nhét tai cao su non hoặc silicon, hai dạng nút này được thiết kế hình trụ đầu thuôn tròn và dạng hình nấm thiết kế 3 tầng. Hai chất liệu này có khả năng cách âm cực tốt, ngăn cho âm truyền đến tai khiến cho màng nhĩ giao động mạnh dẫn đến ù tai, đau tai.

Nút nhét tai có khả năng giảm đến 70% tiếng ồn gây tác động và ảnh hưởng đến tai giúp tai bạn luôn trong trạng thái tốt nhất khi đi máy bay, giúp bạn có thể ngủ thoải mái khi đi máy bay.

 

Ngoài ra nút tai khi đi máy bay còn có dòng sản phẩm chuyên dụng được chuyên gia khuyên dùng đó là chiếc nút tai Alpine, có khả năng lọc âm, cách âm tuyệt vời. Dù đi máy bay, đi tàu hỏa ầm ĩ, khó chịu như thế nào thì chiếc nút bịt tai chống ù y tế này cũng có thể giúp bạn thoải mái tận hưởng giấc ngủ.

Lý do khiến chiếc nút nhét tai Alpine có thể làm được điều thần kỳ đó là bởi vì nó được làm từ chất liệu đặc biệt của chính hãng Alpine đó là Alpine Thermo Shape, một trong những chất liệu chuyên biệt chỉ có thương hiệu Alpine mới có. Chính vì vậy khả năng cách âm của nó tốt hơn các dòng khác rất nhiều.

Sản phẩm nút nhét tai đi máy bay này có khả năng chống ồn cực tốt, an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Dáng của nút nhét tai rất chuẩn, có thể vừa vặn với mọi dáng tai. Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về mọi mặt, tối ưu được mọi vấn đề về cả công dụng và thiết kế.

Thực sự, hiệu quả chống ồn mà chiếc nút nhét tai này mang đến là không thể phủ nhận. Bạn sẽ tìm được không gian yên tĩnh, thoải mái nhất nơi chiếc nút tai chống ồn đi máy bay này. Rất nhiều người bị ù tai khi đi máy bay đã tìm đến sản phẩm này và đã giải quyết được hiện tượng ù tai đi máy bay bảo vệ thính giác của mình luôn khỏe.

Còn lý do gì mà bạn không mua ngay nút nhét tai chống ồn đi máy bay để bảo vệ tai, ngủ ngon trên máy bay, tinh thần thoải mái và thư thái sau một chuyến đi dài. Hiện nút nhét tai chống ồn vẫn còn là sản phẩm mới nên để mua được sản phẩm tốt, chính hãng thì bạn nên đến các shop uy tín.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy theo dõi trang của chúng tôi để cập nhật những bài viết hay nhất nhé.

0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top