Giỏ hàng

Top nút bịt tai chống ồn dành cho trẻ em

Với những đôi tai bé còn non nớt và mềm nên khi đeo nút bịt tai chống ồn các mẹ sẽ sợ bé bị đau nên thường nghĩ dùng bông gòn nút tai sẽ tốt cho bé hơn nhưng không phải vậy, đôi khi bông y tế sẽ có những sợi thừa và không may lọt vào tai bé sẽ rất nguy hiêm nên các mẹ cần tìm hiểu những loại nút bịt tai chống ồn sau đây để phù hợp với các bé nhé!

1. Dòng nút tai Alpine Kid cao cấp

Đây là dòng nút tai hàng đầu hiện nay được nhập khẩu chính hãng của Hà Lan. Nút tai được thiết kế dành riêng cho trẻ nên mọi yếu tố đều được tối ưu kỹ càng để có thể phù hợp với trẻ.

Nút tai đảm bảo mềm mại, êm ái với công nghệ chống ồn cao cấp, đạt giải sáng tạo năm 2015. Với chiếc nút tai này, mọi tiếng ồn đều sẽ được triệt tiêu.

bịt tai cách âm khi ngủ Alpine

Khi mua nút tai chống ồn cho trẻ, bạn nên chọn dòng nút tai này. Tuy giá của nó đắt hơn so với dòng sản phẩm khác nhưng tuổi thọ cao và chất lượng thuộc dòng tốt nhất. Với trẻ nhỏ, chúng ta nên sử dụng sản phẩm tốt để bảo vệ cho con tốt nhất.

Alpine sẽ là dòng sản phẩm hoàn hảo mà bạn không phải suy nghĩ khi lựa chọn cho con.

2. Mua nút tai chống ồn Mack’s Mỹ 

Nút tai chống ồn y tế Mack’s Mỹ được làm từ chất liệu sillicon nên độ dẻo và độ êm ái của nó rất là tốt. Dòng nút tai này có giá rẻ hơn nhiều so với nút tai Alpine nhưng tuổi thọ của nó thấp hơn và bạn cần phải thay nút liên tục, khoảng 10-14 lần sử dụng để đảm bảo nút tai không bị bắt bẩn và mất vệ sinh.

Khi mua nút tai chống ồn cho trẻ của thương hiệu Mack’s Mỹ, các mẹ nên lưu ý một chút về việc thay nút tai và vệ sinh nút tai nhé. Dòng nút tai này dùng khi đi ngủ, khi học bài, khi đi đường, đi máy bay đều có thể chống ồn tốt, chống bụi bẩn bay vào tai.

Đặc biệt với các bé sơ sinh >2 tháng tuổi là bé đã có thể sử dụng được loại nút bịt tai chống ồn Mack's Sillicon này rồi các mẹ nha.

3. Dòng Chụp chống ồn Muffy Baby

Ngoài các sản phẩm ở trên, các bé sơ sinh trong tầm từ >5 tháng tuổi sử dụng loại chụp tai chống ồn thương hiệu Alipine này vô cùng hiệu quả. Không cần phải nhét vào tai bé mà chỉ cần đeo vô cùng tiện lợi mà độ giảm ồn vô cùng tốt.

Đảm bảo sẽ là một sản phẩm tốt nhất để bé có thể đeo chống tiếng ồn mà vẫn thoải mái vui chơi, ngủ ngon trong mọi hoàn cảnh.

Đặt mua ngay sản phẩm tại ear.vn - đảm bảo chất lượng, không lo về giá.


0886320318
Facebook Instagram Youtube Twitter Top